วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

รีวิวเพลง สิ่งแทนใจ Retrospect [ เพลง Rock ]

 

เนื้อเพลง สิ่งแทนใจ Retrospect

ศิลปิน: Retrospect
ของของเธอที่เก็บไว้
บางอารมณ์ก็อยากทำลาย
บางอารมณ์ก็ยังเสียดาย
(ยิ่งมองกลับไปย้อนในวันวาน)
รักกันแทบตาย
วางหนทางไว้ไกลแสนไกล
จูงมือกันหากเดินไม่ไหว
ไม่มีความหมาย
เมื่อพบว่ามันไม่จริง
ส่วนฉันไม่ได้เตรียมใจ
เธอได้โปรดฟังไว้
ในวันสุดท้ายที่เราจบกัน
เรื่องราวของเราเผามันทิ้งไป
หรือแม้อะไรที่เป็นดังสิ่งแทนใจ
จะทิ้งมันไปให้ไกลให้มองไม่เห็น
แต่เรื่องของหัวใจเรื่องจากข้างใน
ให้ลบยังไงไม่มีทางจะเลือนไป
จากนี้จนตายจะลืมมันได้ซักกี่วัน
เสียงข้อความครั้งสุดท้าย
ฝากให้ฉันก่อนเธอจะไป
บอกว่าเธอช่างเหนื่อยหัวใจ
ถ้อยคำลงท้ายคือเราเลิกกัน
ลบเรื่องราวอันสดใส
ภาพของเราที่ยืนเคียงกาย
ทุกถ้อยคำกดลืมมันไป
ไม่มีความหมายเพราะพบว่า
มันไม่จริงส่วนฉันไม่ได้เตรียมใจ
เธอได้โปรดฟังไว้
ในวันสุดท้ายที่เราจบกัน
เรื่องราวของเราเผามันทิ้งไป
หรือแม้อะไรที่เป็นดังสิ่งแทนใจ
จะทิ้งมันไปให้ไกลให้มองไม่เห็น
แต่เรื่องของหัวใจเรื่องจากข้างใน
ให้ลบยังไงไม่มีทางจะเลือนไป
จากนี้จนตายจะลืมมันได้ซักกี่วัน
เรื่องราวของเราเผามันทิ้งไป
แผลในหัวใจมันเจ็บเกินทน
เรื่องราวของเราเผามันทิ้งไป
แผลในหัวใจมันเจ็บเกินทน
เรื่องราวของเราเผามันทิ้งไป
แผลในหัวใจมันเจ็บเกินทน
เรื่องราวของเรา
เผามันทิ้งไปเผามันทิ้งไป
เผามันทิ้งไป
เผามันทิ้งไป
(เสียใจ เสียใจ เสียใจ)
เผามันทิ้งไปเผามันทิ้งไป
ออกไปออกไป
ออกไปจากหัวใจฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น